Sau đây là những thứ ngắn gọn bạn nên chú ý:
Duy trì chất lượng dịch vụ ổn định: điều cơ bản nhất, và cũng là khó nhất mà bạn phải làm trong suốt thời gian kinh doanh.
Thiết kế không gian, nội thất có tính nhận diện cao: cho tới khi bạn đã có một chuỗi cửa hàng, bạn sẽ bắt đầu nhận thấy hiệu quả mà nó mang lại.
Hình ảnh & thông điệp nhất quán: những hình ảnh, thông điệp truyền thông tới khách hàng trên tất cả các nền tảng phải giống nhau và không gây nhầm lẫn, khó phân biệt
Lấy khách hàng làm trung tâm: luôn coi khách hàng là đối tượng hướng tới trong mọi kế hoạch, chiến lược.
Xây dựng một câu chuyện: giúp cho khách hàng ghi nhớ bạn lâu hơn.
Đánh vào cảm xúc của khách hàng: tạo những trải nghiệm, cảm xúc tích cực trên từng điểm chạm cho khách hàng